7 LÝ DO DOANH NGHIỆP CẦN PHÁT TRIỂN VĂN HOÁ HỌC TẬP TRỰC TUYẾN

Làm thế nào để bạn cung cấp cho nhân viên của mình sự hỗ trợ liên tục mà họ yêu cầu, ngay cả khi họ bị hạn chế về mặt địa lý? Bạn tạo ra một khóa đào tạo trực tuyến thành công khuyến khích sự phát triển liên tục. Trong bài viết này, Acabiz sẽ chia sẻ 7 lý do để xây dựng văn hóa học tập trực tuyến của doanh nghiệp mạnh mẽ.

Tại sao tổ chức của bạn cần một văn hóa học tập trực tuyến mạnh mẽ

Cần có một nền tảng vững chắc để thành công trong thế giới kinh doanh. Bạn phải cung cấp cho nhân viên của mình những công cụ cần thiết để họ đạt được tiềm năng và tạo ra một môi trường học tập hợp tác. Một trong những cách hiệu quả nhất để thực hiện điều này là xây dựng một nền văn hóa học tập trực tuyến của công ty mạnh mẽ. Dưới đây là 7 lý do tại sao điều này có thể thúc đẩy tinh thần công ty và cải thiện ROI của công ty bạn.

Một trong những cách hiệu quả nhất để thành công trong kinh doanh là xây dựng văn hoá học tập trực tuyến mạnh mẽ

1. Xây dựng lòng trung thành của nhân viên

Văn hóa eLearning của doanh nghiệp mạnh mẽ dựa trên sự tin tưởng và hiểu biết lẫn nhau. Nhân viên biết rằng họ sẽ được đào tạo trực tuyến hàng đầu và rằng công ty quan tâm đến sự phát triển của họ. Tương tự như vậy, các tổ chức biết rằng nhân viên sẽ đại diện chính xác cho thương hiệu của họ và làm việc hiệu quả hơn trong công việc. Mọi người đều nhận được những lợi ích mà họ mong muốn, từ đó nhân viên luôn trung thành với tổ chức và hài lòng hơn ở nơi làm việc. Họ có cơ hội liên tục trau dồi khả năng của mình, vì tổ chức cung cấp cho họ các tài nguyên đào tạo trực tuyến mà họ yêu cầu. Quan trọng hơn, công ty khuyến khích một nền văn hóa học tập trực tuyến của công ty mang tính giao tiếp, tạo điều kiện cho sự phát triển nghề nghiệp ở cấp độ cá nhân.

2. Giảm chi phí đào tạo nhân viên

Những nhân viên hạnh phúc nhận được chương trình đào tạo trực tuyến mà họ cần có nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với công ty. Do đó, bạn không phải trả tiền để đào tạo nhân viên mới và bạn có thể tinh chỉnh các kỹ năng  của tài năng hàng đầu của mình. Văn hóa học trực tuyến của doanh nghiệp hiệu quả cũng liên quan nhiều đến đội ngũ. Mỗi nhân viên là một phần của cộng đồng học tập hỗ trợ trao đổi ý kiến ​​và phản hồi. Tuy nhiên, họ cũng có khả năng tập trung vào thế mạnh và lĩnh vực của bản thân để cải thiện. Như vậy, họ cảm thấy mình là một phần của điều gì đó lớn lao hơn mà vẫn coi trọng thành tích và thành tích của họ.

3. Tăng hiệu quả nơi làm việc

Một trong những trụ cột của văn hóa eLearning của doanh nghiệp mạnh mẽ là khả năng truy cập liên tục để hỗ trợ các tài nguyên trực tuyến. Nhân viên có cơ hội tập trung vào các mục tiêu cụ thể và các yêu cầu đào tạo trực tuyến của họ. Các tổ chức thành công nhận thức rõ rằng nhân viên phải củng cố và làm mới kiến ​​thức của họ một cách thường xuyên. Đổi lại, họ cải thiện hiệu quả và năng suất tại nơi làm việc.

>> LMS dùng để làm gì và tại sao doanh nghiệp lại cần sử dụng nó

>> 10 xu hướng elearning cần tập trung vào năm 2022

>> Top 4 mẫu báo cáo chi tiết công việc dành cho nhân viên

4. Tăng cường làm việc theo nhóm và hợp tác nhóm

Những người học trong công ty của bạn có cơ hội được đào tạo với các đồng nghiệp của họ và theo đuổi các mục tiêu tương tự. Tất cả đều ở trong đó và một nền văn hóa eLearning mạnh mẽ liên tục nhắc nhở họ về thực tế này. Mọi người đều mang kỹ năng, kiến ​​thức và tài năng của riêng mình để áp dụng vào công việc. Trong một văn hóa học trực tuyến thành công của doanh nghiệp, có sự trao đổi thông tin và kinh nghiệm tự do. Điều này nâng cao tinh thần đồng đội và hợp tác nhóm giữa lực lượng lao động của bạn.

5. Thúc đẩy học tập suốt đời

Những lợi ích của một nền văn hóa eLearning của công ty mạnh mẽ còn vượt ra ngoài cuộc sống nghề nghiệp của họ. Nhân viên trải nghiệm phần thưởng của việc làm việc trọn đời tại nơi làm việc. Vì vậy, họ có nhiều khả năng áp dụng tư duy này trong cuộc sống cá nhân của họ. Họ biết rằng làm việc chăm chỉ, nỗ lực và cống hiến sẽ được đền đáp xứng đáng, bởi vì họ đã tận mắt chứng kiến ​​điều đó. Bất kể họ phải đối mặt với những thách thức nào, họ có thể thích ứng với hoàn cảnh và sử dụng các tài nguyên trực tuyến theo ý của họ. Điều này cũng có tác động đến việc họ leo lên bậc thang cho các vị trí cao hơn của công ty. Những nhân viên được đào tạo bài bản là một phần của văn hóa học trực tuyến hiệu quả của công ty có một lợi thế riêng. Tài năng và năng lực thiên bẩm của họ đã được nuôi dưỡng và trau dồi. Do đó, họ có thể nắm bắt các cơ hội đến với họ và tiếp tục thành công hơn nữa cho sự thành công của doanh nghiệp bạn hiện tại và trong tương lai.

6. Nhấn mạnh tầm quan trọng của học trực tuyến doanh nghiệp

Bạn đầu tư rất nhiều thời gian và tiền bạc vào chương trình học trực tuyến của công ty mình. Tuy nhiên, có những lúc nhân viên đánh mất những lợi ích mà nó có thể mang lại. Doanh nghiệp thành công eLearning nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đào tạo và phát triển trực tuyến liên tục. Nó cung cấp cho nhân viên sự hiểu biết rõ ràng về những gì họ mong đợi và cách họ có thể đạt được tiềm năng thực sự của mình. Trên thực tế, văn hóa học trực tuyến của công ty bạn tạo nên âm hưởng cho toàn bộ chương trình học trực tuyến của công ty bạn. Mục tiêu học tập, mục tiêu và kết quả mong muốn của bạn được thể hiện trong đó.

7. Cải thiện ROI học trực tuyến của công ty

Tất cả những lợi ích này chuyển thành ROI học trực tuyến của công ty tốt hơn. Những nhân viên hoàn thành tốt hơn trong công việc và có các tài nguyên trực tuyến mà họ yêu cầu sẽ trở thành những người hoạt động hiệu quả nhất. Họ có thể ký kết thỏa thuận, khắc phục các vấn đề của khách hàng và giải quyết các vấn đề kỹ thuật nhanh hơn. Như vậy, công ty của bạn nhận thấy tỷ lệ hài lòng của khách hàng và lợi nhuận tăng lên. Hơn nữa, bạn sử dụng hiệu quả hơn các tài nguyên đào tạo trực tuyến của mình. Điều này là do văn hóa học trực tuyến của công ty mạnh mẽ là xương sống của chương trình học trực tuyến của công ty bạn. Mọi hoạt động đào tạo trực tuyến, mô-đun và sáng kiến ​​đều được hưởng lợi từ văn hóa học trực tuyến của công ty được trau dồi cẩn thận.

Mẹo hàng đầu để củng cố văn hóa học trực tuyến của công ty bạn

Chìa khóa để xây dựng văn hóa học trực tuyến của doanh nghiệp phát triển mạnh là sự tương tác. Nhân viên phải biết rằng tiếng nói của họ được lắng nghe và ý kiến ​​của họ có giá trị. Họ cũng nên có cơ hội thảo luận về các chủ đề quan trọng với đồng nghiệp và người hướng dẫn của họ. Một trong những cách hiệu quả nhất để tạo điều kiện cho sự tương tác này là các nền tảng truyền thông xã hội và các sự kiện trực tiếp. Bắt đầu một nhóm truyền thông xã hội kín, nơi nhân viên có thể để lại nhận xét và đưa ra ý kiến ​​đóng góp. Tổ chức hội thảo trên web hàng tháng hoặc hỏi đáp trực tiếp. Mục đích là làm cho họ cảm thấy như họ là một thành viên đáng kể của cộng đồng học tập trực tuyến.

Văn hóa eLearning của công ty mạnh mẽ có tác động đến mọi khía cạnh của tổ chức của bạn. Từ sự hài lòng của nhân viên đến tỷ suất lợi nhuận của bạn. Văn hóa học trực tuyến của công ty bạn có phải là tất cả những gì nó có thể có? Hay có những cách nào để cải thiện chiến lược học trực tuyến của công ty bạn để làm cho chiến lược này mang tính giao tiếp, cộng tác và hướng tới cộng đồng nhiều hơn?

Đăng ký dùng thử nền tảng đào tạo AcaBiz